1    ไม่แตกต่างกันมากจากประชาชนในท้องถิ่นในลักษณะที่มีความจำเป็นต้องทราบความต้องการของชาวอิสราเอลในเสื้อผ้าชุดที่เข้มงวดและผูกเป็นที่ยอมรับเฉพาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจในระดับที่เหมาะสมสำหรับทุกอย่างอื่นที่ควรจะเป็นกางเกงยีนส์ปกติดีกางเกงขาสั้น, เสื้อยืด, เสื้อแสงและ sundressesชุดราตรีหรูหราควรจะสงวนไว้สำหรับการเยี่ยมชมประเทศในยุโรป
2    อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องนี้ก็เพียงพอสำหรับทางประชาธิปไตยของชีวิตของเสื้อผ้ามีกฎของตัวเองซึ่งนำไปใช้กับการเยี่ยมชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ดังกล่าวผู้หญิงไม่ควรปรากฏในกางเกงยีนส์และมากขึ้นดังนั้นในกางเกงขาสั้นเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดสำหรับการทัวร์ศาสนากระโปรงยาวและเสื้อชั้นในที่ที่ควรจะมีการปรับลดไม่มีนอกจากนี้ยังมีความจำเป็นที่เป็นปิดไหล่และหน้าอกคุณสามารถใช้เสื้อสีขาวขุ่นหรือ tippets แสงอย่าลืมที่จะคลุมศีรษะของคุณด้วยผ้าเช

3     อิสราเอล เวลาที่ร้อนแรงที่สุดจากเมษายน-พฤศจิกายนในช่วงเวลานี้อุณหภูมิถึง 30 องศาเซลเซียสขึ้นไปดังนั้นการเดินทางจะดีกว่าที่จะใช้ไฟเพียงไม่กี่สิ่งที่เสื้อกันหนาวฤดูร้อนและเป็นหนึ่งในกรณีที่คุณมีการวางแผนเส้นทางเข้าไปในภูเขาในช่วงเย็นที่สำหรับการเดินในภูเขาสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ได้ จำกัด การเคลื่อนไหว
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การแต่งกายประเทศอิสราเอล


4      สำหรับวันของการเที่ยวชมสถานที่ให้เลือกขั้นตอนที่สะดวกและเป็นที่น่าพอใจ แต่สวมใส่รองเท้าทนทานเพราะใช้เวลาเดินจะมีจำนวนมากสำหรับการเปรียบเทียบทัวร์ของศูนย์ประวัติศาสตร์อาจนาน 5-6 ชั่วโมงดังนั้นในกรณีที่ไม่มีไม่ได้ใช้ส้นเท้าถนน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ประชากรหญิงในท้องถิ่นส่วนใหญ่ชอบที่จะสวมใส่แฟลตบัลเล่ต์, รองเท้าหรือรองเท้าผ้าใบ)เยี่ยมชมทัวร์กับรองเท้าส้นสูงที่คุณจะไม่เพียง แต่ดูแปลก ๆ แต่ยังใช้ความเสี่ยงของการบาดเจ็บในถนนปูของเมืองเก่า
ที่มา: http://wmglory.com/th/pages/351044