1    เกาะไซปรัส - สถานที่ที่จะอยู่บนสวรรค์เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงฤดู​​ร้อน - เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมคนบนชายหาดของประเทศไซปรัสมักจะพักผ่อนในกางเกงขาสั้นสั้นที่ดีที่สุดที่กำลังมองหาที่ร่างแข็งแรงคุณสามารถอาบแดดและว่ายน้ำในกางเกงว่ายน้ำหรือกางเกงขาสั้น, กางเกงขาสั้นยาวอย่าลืมหมวกเบสบอลเพื่อป้องกันศีรษะของคุณจากดวงอาทิตย์แผดจ้า
2     ผู้หญิงบนชายหาดชุดความหลากหลายของชุดว่ายน้ำ - ร่วมแยก Svim ชุด (กับกระโปรงสั้น) กิชุดว่ายน้ำเพียงผสมสตริงสำหรับประเทศนี้ไม่เหมาะอย่างสิ้นเชิง
3     สำหรับอาบแดดเปลือยมันบนชายหาดของไซปรัสที่ไม่ได้ห้าม แต่ดูเหมือนท้าทายมาก - และจากจุดคุณธรรมของมุมมอง (ในความเป็่น่าสนใจมากเกินไปในท้องถิ่นชายหาดนอกจากนี้เพื่อสุขภาพของผู้หญิงที่จะอาบแดดเปลือยชุดว่ายน้ำเป็นอันตรายมาก
4     ฤดูกาลท่องเที่ยวในประเทศไซปรัสผู้หญิงไปในชุดเสื้อผ้าผู้หญิงธรรมดา - เสื้อ, ชุดที่แตกต่างกันของรูปแบบและความยาว, เสื้อยืดกางเกงขาสั้น (ไม่สั้นเกินไป), กระโปรง, กางเกงตู้เสื้อผ้าชายเมืองเป็นประชาธิปไตย - เสื้อยืดกางเกงและกางเกงขาสั้นสีที่แตกต่างกัน
5     ปรากฏเป็นหาดที่คนสวมเสื้อไม่แนะนำมันดูแปลกและถือว่าไม่สุภาพกับคนอื่น ๆแม้ว่าคุณจะร้อนมากในเมืองที่ควรจะวางอยู่บนเสื้อยืดเดียวกันจะไปสำหรับผู้หญิง - ในชุดว่ายน้ำ, แม้ว่าคุณจะสวมกางเกงขาสั้นหรือด้านบนโปร่งใส Pare เมืองไม่ควรจะปรากฏ
6     ก่อนที่จะไปเข้าไปในเมืองแม้จะอยู่ในห้องพักที่โรงแรมของตัวเองในการตรวจสอบและประเมินวิธีการที่คุณสวมใส่คิดว่าคุณไม่ได้ดูท้าทายและเร้าใจวิธีที่คุณสวมใส่จะขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณต่อคนอื่น ๆแน่นอนว่าเด็กสาวคนหนึ่งในเสื้อผ้าที่เปิดเผยจะดึงดูดจำนวนมากของมุมมองของผู้ชาย แต่ Cypriots สามารถเข้าใจผิดและความตั้งใจของคุณไม่ได้นำเสนอสิ่งที่คุณต้องการดังนั้นแต่งตัวไซปรัสที่คุ้มค่าและสวยงามเพราะนี้มีเงื่อนไขทั้งหมดนจริงบนชายหาดอาบแดดไม่เพียง แต่ผู้ใหญ่) และในแง่ของการประจำการที
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชุดประจำชาติไซปรัส
ที่มา: https://sasiwimon2016.wordpress.com/418-2/